Thuyết trình Poster tại lớp học Quản lý đất bền vững và canh tác hữu cơ

12 Nov 2019 Quản trị viên CTTT

Bài tập thuyết trình dưới dạng Poster được giáo sư Dieter và tiến sĩ Insa giảng dạy cho sinh viên K50-KHQLMT chương trình Tiên Tiến.

Khác với các lớp học đơn thuần, bài tập cuối khoá của lớp học được thể hiện dưới dạng Poster thảo luận và làm việc theo nhóm. Sinh viên được tham dự một buổi trình bày mô hình hội thảo nghiên cứu khoa học quốc tế. Thầy cô giảng dạy chi tiết cách thức tiếp cận và trình bày Poster một cách khoa học và chuyên nghiệp nhất. Sinh viên sau khi thảo luận và làm việc theo nhóm được thuyết trình Poster của mình trong vòng 3 phút và giám khảo là chính các bạn sinh viên trong lớp và thầy cô.

Các lợi ích của việc học và trình bày bằng Poster

1. Thông qua poster tại gian trưng bày, thí sinh trình bày quá trình nghiên cứu, báo cáo kết quả nghiên cứu chính của mình để giám khảo đánh giá 
2. Nhờ giới thiệu dự án bằng poster, việc thực hiện dự án được trình bày qua hình ảnh, bảng, biểu, sơ đồ … được thể hiện một cách cô đọng, khoa học, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian, không gian trình bày của thí sinh.
3. Nhờ trình bày dự án ở dạng poster, giám khảo nhanh chóng biết được quá trình thực hiện dự án của thí sinh một cách tổng quan, từ đó đưa ra những nhận xét, đánh giá, tư vấn kịp thời, chính xác.
Nhóm được lớp đánh giá cao nhất đã nhận được nhiều phần quà đặc biệt từ Nước Đức và tiền để in Poster.

Đây thực sự là lớp học được sinh viên chương trình Tiên tiến thích thú và thu hái được nhiều kiến thức.

Một số hình ảnh lớp học