Cùng AEP tới Hàn Quốc

30 Dec 2019 Quản trị viên CTTT

Trường Đại học Quốc gia Chonnam – nằm trên địa bàn tỉnh Gwangju, Hàn Quốc – là một trong những trường đại học uy tin nhất của đất nước sứ xở kim chi. Trường hiện đang hợp tác và cung cấp một số chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn dành cho Chương trình Tiên Tiến – Đại học Nông Lâm Thái Nguyên với nhiều khóa học dành cho chuyên ngành Công nghệ thực phẩm và Khoa học và Quản lý môi trường.

Học kỳ 1 vừa rồi, năm học 2019 – 2020, Quách Bảo Châu và Lê Sỹ Hưng là hai sinh viên vinh dự nhận được hai suất đi trao đổi tại trường Đại học Chonnam với học phí, phòng ở và các bữa hàng ngày được tài trợ toàn phần. Hai bạn đã có được rất nhiều trải nhiệm văn hóa giá trị tại đất nước Hàn Quốc thông qua các chuyến đi tham quan văn hóa, tương tác với các bạn học sinh bản địa và một lớp học ngôn ngữ hoàn toàn miễn phí. Các bạn cũng hiểu thêm nhiều về phong cách học tập và tiếp thu những kiến thức mới.  Không chỉ có vậy, Châu và Hưng còn được gặp gỡ và tiếp xúc với các bạn học sinh từ nhiều nước khác như Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Pháp, Mỹ … và hiểu hơn về một môi trường đa văn hóa tại xứ Hàn. Dưới đây là một số hình ảnh hai bạn có được như để lưu giữ những khoảnh khắc của họ tại Hàn Quốc và đồng thời chia sẻ với đại gia đình AEP.

 

 

Còn rất nhiều khía cạnh tại trường Đại học Quốc gia Chonnam mà chính các bạn mới có thể tự mình trải nghiệm, ghi lại và chia sẻ. Xem thêm thông tin về các chương trình Trao đổi – Thực tập tại Đại học Quốc gia Chonnam cũng như tại nhiều trường đại học khác trên thế giới tại; http: https://international.jnu.ac.kr/user/indexMain.action?siteId=international