TƯ VẤN TUYỂN SINH TẠI THPT PHỔ YÊN

31 Mar 2021 Quản trị viên CTTT

          Theo lời mời của Ban Giám hiệu Trường THPT Phổ Yên (TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), ngày 29/3/2021, Đoàn tư vấn tuyển sinh Chương Trình Tiên Tiến của Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên do ThS. Lý Thị Thùy Dương - Trưởng Văn Phòng Chương Trình Tiên Tiến và ThS. Phạm Thị Thanh Huyền, Trưởng bộ phận Tuyển sinh – Truyền thông làm Trưởng Đoàn đã đến tư vấn tuyển sinh  cho khoảng hơn 350 em học sinh lớp 12 của Trường THPT Phổ Yên.

          Tại đây, các em học sinh được nghe phổ biến những thông tin cơ bản về các ngành tuyển sinh đại học chính quy, phương thức tuyển sinh, chế độ chính sách dành cho tân sinh viên, mức đóng học phí và những lý do nên chọn học tại Chương Trình Tiên Tiến của Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên. Đồng thời giải đáp những thắc mắc của học sinh về các vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2021.

                                    

(Đoàn tuyển sinh của CTTT cùng các bạn sinh viên Philippines)

( Elissa cùng các bạn THPT Phổ Yên)

         Tuyển sinh tại các Trường THPT là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện cho học sinh lớp 12 có cơ hội được trực tiếp tham gia tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, góp phần định hướng cho các em lựa chọn ngành nghề phù hợp hơn.