SINH VIÊN PHILIPPINES THEO HỌC CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN ĐẠT GIẢI CAO TRONG CUỘC THI 'DẤU ẤN SINH VIÊN 2019'

20 Apr 2019 Quản trị viên CTTT

Trong tháng tư này, cuộc thi Dấu ấn sinh viên năm 2019 - một trong những sự kiện hoành tráng được mong đợi nhất vừa diễn ra với mục đích kỉ niệm 25 năm thành lập Đại học Thái Nguyên cũng như tạo sân chơi để các bạn sinh viên có cơ hội tỏa sáng. Có thể nói cuộc thi Dấu ấn sinh viên đã tạo nên tiếng vang lớn trong toàn khối Đại học Thái Nguyên, thu hút những tài năng và những khuôn mặt sáng giá nhất tới để cùng nhau tranh tài và tỏa sáng. Đặc biệt phải kể tới cuộc thi Miss TNU nằm trong khuôn khổ cuộc thi chính của sự kiện.

Thật sự hạnh phúc và vinh dự cho Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, khi một sinh viên quốc tế đến từ Philippines hiện đang học K49 - ngành Khoa học và Quản lí môi trường, Chương trình tiên tiến, đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác giành chiến thắng đầy ngoạn mục với 2 giải thưởng lớn: Á quân cuộc thi Miss TNUNgười đẹp được yêu thích nhất với lượt bình chọn cao nhất.

Trong phần thi cuối cùng và quan trọng nhất- phần thi hùng biện, câu hỏi dành cho Ella đó là “Trong cuộc sống, điều mà bạn ghét nhất là gì? Và bạn đã làm thế nào để vượt quá nó?”. Ella đã trả lời câu hỏi của mình một cách đầy thông minh, cô nói rằng điều cô ghét nhất đó chính là những người đánh giá, chỉ trích người khác khi thậm chí còn không biết rõ về họ, những người phán xét người khác qua hình thể, qua sự khác biết ngoại hình,… Và cuối cùng Ella khẳng định rằng tất cả mọi người đều đáng nhận được sự tôn trọng, không ai có quyền phán xét bất kì người nào chỉ vì họ béo hay gầy, trắng hay đen ...

Ella Arandia Elejorde - cô gái 19 tuổi người Philipin đã tạo nên dấu ấn vô cùng đặc biệt tại cuộc thi. Cô chính là đại diện xuất sắc của Chương trình tiên tiến – Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trong năm 2019 này.