Sinh viên Chương trình tiên tiến xuất sắc giành học bổng SEED 2019 của Chính phủ Canada

25 Apr 2019 Quản trị viên CTTT

Trong tháng tư này, tin vui đã đến với bốn bạn sinh viên tiêu biểu của Chương trình tiên tiến, trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên với bốn suất học bổng đi trao đổi ở đất nước Canada xinh đẹp.

Các bạn Đoàn Thị Hương Giang, Trần Phương Nam chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Trần Đại Hiệp, Trần Hoàng Sơn chuyên ngành Khoa học quản lý môi trường đã GIÀNH HỌC BỔNG SEED 2019 của Global Affairs CANADA.

Học bổng SEED của Chính phủ Canada là học bổng danh giá, có giá trị lên đến 15.900 CAD (khoảng 275 triệu đồng). Ứng viên nhận được học bổng sẽ có cơ hội được học tập tại một trong các trường đại học của Canada trong thời gian từ 1 đến 2 học kì. Các chi phí vé máy bay, ăn, ở, đồ dùng học tập đều được học bổng hỗ trợ.

Tin rằng, với khả năng ngoại ngữ, các kỹ năng mềm và trải nghiệm môi trường quốc tế mà các bạn đã có được trong thời gian theo học Chương trình tiên tiến của ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, các bạn sẽ hoàn thành xuất sắc chương trình trao đổi và giành được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp sau này.