Lễ Tổng kết và Tiệc liên hoan kết thúc năm học 2018-2019

17 May 2019 Quản trị viên CTTT

Tối ngày 16/5/2019, Văn phòng Chương trình tiên tiến đã tổ chức Lễ tổng kết và Tiệc liên hoan cuối năm dành cho toàn thể sinh viên CTTT và sinh viên quốc tế của toàn trường tại hội trường A4- Nhà trung tâm - ĐHNLTN với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ nội dung chương trình đến phần trang trí với không gian đầy sáng tạo và ấn tượng của các bạn sinh viên.

Tại buổi lễ, Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thế Hùng - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu thể hiện sự quan tâm cùng với đó là căn dặn và động viên các sinh viên tích cực học tập, trau dồi kỹ năng.

(GS. TS. Nguyễn Thế Hùng – PHT căn dặn sinh viên)

Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự của đại diện trường Đại học Công nghệ Queensland – Ông Colin Melvin, ông đã có đôi lời chia sẻ cảm nhận của mình về buổi lễ cũng như chúc mừng các bạn sinh viên CTTT về những nỗ lực trong năm học vừa qua.

(Đại diện ĐH Công nghệ Queensland – Ông Colin Melvin nói chuyện với sinh viên CTTT)

Buổi lễ đã diễn ra hết sức thành công, mọi người đã cùng tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những tiết mục văn nghệ cũng như những trò chơi hết sức sôi động. Đặc biệt, điểm nhấn của buổi lễ là bữa tiệc BUFFET dành cho tất cả sinh viên tham gia.

(Tiết mục văn nghệ do sinh viên Philippines của CTTT trình bày)

(Tiệc buffet dành cho tất cả sinh viên CTTT)

Lễ Tổng kết đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi. Những thành quả đạt được trong năm vừa qua sẽ là tiền đề cho sự thành công của năm học mới.