Chia sẻ của Tân sinh viên nhận học bổng hỗ trợ đào tạo từ công ty Nam Hòa Xanh

28 Jul 2018 Quản trị viên CTTT

“Em muốn có một tương lai tốt đẹp hơn nên em đã chọn Chương trình tiên tiến, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên” đó là lời chia sẻ của Nguyễn Thị Huyền Dịu, một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn luôn dẫn đầu lớp với thành tích học tập đáng nể. Không chỉ là một cán sự lớp nhiệt tình và năng động, Huyền Diệu đã giữ vững danh hiệu học sinh Giỏi  3 năm THPT Mễ Linh, Thái Bình.

Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Huyền Dịu luôn cố gắng nỗ lực học tập để thay đổi tương lai của mình. Biết đến chương trình tiên tiến một cách tình cờ như các bạn trẻ khác thông qua kênh Facebook (International Program in Vietnam), sau khi cân nhắc kỹ về chi phí học tập, cơ hội học bổng và công việc tương lai, Dịu đã quyết định lựa chọn ngành Công nghệ thực phẩm  - Chương trình hợp tác với Đại học California, Hoa Kỳ để có cơ hội được tiếp cận với công nghệ hiện đại, được rèn luyện tiếng Anh để trải nghiệm môi trường học tập Quốc tế.

Huyền Dịu chia sẻ bản thân em chú trọng vào khối tự nhiên nên em nghĩ mình sẽ gặp nhiều khó khăn khi học tập tại một môi trường học tập và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhưng qua việc nói chuyện cùng GS. Nguyễn Thế Hùng –Giám đốc VP CTTT và nghe những chia sẻ từ anh chị cựu sinh viên, em cảm thấy tự tin hơn khi học tập tại chương trình.

Với thành tích học tập và sự năng động của mình, Huyền Dịu đã nhận được một suất học bổng hỗ trợ học tập lên tới 15.000.000 VNĐ từ Công ty Nam Hòa Xanh trong buổi lễ nhập học cho sinh viên Quốc tế của Chương trình tiên tiến, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ngày 26/7/2018.

http://cttt.tuaf.edu.vn/home/upload/images/20180728%20Anh%205%20Dan%20Tri.JPG

Nguyễn Thị Huyền Dịu nhận học bổng hỗ trợ đào tạo từ công ty Nam Hòa Xanh (Đứng thứ 3 từ trái qua)