BUỔI GẶP MẶT VÀ RA MẮT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH AEP ENGLISH CLUB

19 Sep 2018 Quản trị viên CTTT


Ngày 6/9/2018, văn phòng chương trình Tiên Tiến cùng với Tổ Đào tạo Ngoại ngữ - Chương trình Đào tạo ngắn hạn & Dịch vụ hỗ trợ sinh viên với 2 đại diện là thầy Phạm Việt Hưng và cô Trần Thị Nam Phương đã tiến hành sáng lập ra câu lạc bộ tiếng anh AEP. Phương hướng của câu lạc bộ là tạo ra một sân chơi giao lưu giải trí nhưng đồng thời tiếp thu được thêm trải nghiệm và kiến thức cho bộ môn Tiếng Anh. 
Thứ 5 ngày 13/9/2018, câu lạc bộ tiếng anh AEP - trường Đại học Nông lâm Thái. Nguyên chính thức hoạt động và tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên. Tới dự buổi ra mắt câu lạc bộ có cô Trần Thị Nam Phương – Đồng sáng lập của câu lạc bộ và đông đảo các bạn sinh viên. Thay mặt giám đốc văn phòng chương trình tiên tiến, cô Phương đã trao tặng 2 triệu đồng cho quỹ hoạt động của câu lạc bộ.

http://cttt.tuaf.edu.vn/home/upload/images/IMG_1755.jpg
Khởi động chương trình là một trò chơi nhỏ có tên “What comes to your mind”. Trong trò chơi, những người chơi sẽ phải nói ra điều đầu tiên họ nghĩ về những chủ đề được đưa ra ngẫu nhiên về nhiều lĩnh vực của ban chủ nhiệm. Trò chơi này vừa giúp các bạn tăng khả năng làm việc nhóm và cũng giúp các bạn trau dồi từ vựng tiếng Anh rất tốt. Các bạn sinh viên đã tham gia rất nhiệt tình, năng động và đầy hào hứng, tạo nên thành công lớn cho hoạt động đầu tiên.

http://cttt.tuaf.edu.vn/home/upload/images/IMG_1750.jpg
Sau “What comes to your mind” là trò chơi "Brand", các bạn sinh viên sẽ giới thiệu và đọc tên các nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhằm hướng dẫn cách phát âm của các thương hiệu cho các thành viên. Các bạn sinh viên đã rất tích cực tham gia trò chơi này và không khí đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

http://cttt.tuaf.edu.vn/home/upload/images/IMG_1753.jpg
Với những hoạt động trên, câu lạc bộ đã phần nào thành công trong việc gắn kết các bạn sinh viên mong muốn học hỏi tiếng Anh, tạo ra một không khí hoạt động sôi nổi, vừa chơi vừa học. Hy vọng trong tương lai gần, câu lạc bộ tiếng Anh AEP sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa với sự đóng góp cống hiến nhiệt tình của các thành viên cũng như ban chủ nhiệm.

Admin CTTT