Chào đón 30 học sinh Philippines tới Văn phòng CTTT tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

10 Jan 2019 Quản trị viên CTTT

Ngày 08-01-2019, Đại diện một số trường cấp ba và các em học sinh đến từ Philipin đã được tiếp đón tại Trường ĐHNLTN. Buổi gặp khởi đầu cho một đợt trải nghiệm của các em học sinh Philippin trong môi trường học tập và nghiên cứu tại ĐHNLTN.

Image may contain: 8 people, including Nguyễn Thế Hùng and Thanh Hoang Hai, people sitting and indoor

Đến dự buổi tiếp đón có GS. TS. Nguyễn Thế Hùng (đại diện Nhà trường), TS. Phạm Bằng Phương, TS. Hoàng Hải Thanh (đại diện VP CTTT), các thầy cô giáo và 30 em học sinh đến từ ba trường cấp ba kể trên. Tại cuộc gặp, GS. TS. Nguyễn Thế Hùng đã có bài phát biểu chào mừng các em học sinh đến tham gia trải nghiệm tại Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Thầy cũng đã chia sẻ với các em học sinh những cơ hội mà các em sẽ được tiếp cận khi đến với Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Bên cạnh đó, đại diện VP CTTT đã giới thiệu tới các vị khách và các em học sinh về trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên và các chương trình đào tạo tiên tiến của Nhà trường.

Image may contain: 12 people, people sitting and indoor

Ngoài ra, sinh viên Philippin đang tham gia chương trình tiên tiến tại Nhà trường đã tham gia chia sẻ những kinh nghiệm và những ấn tượng tốt đẹp về ĐHNLTN và về Việt Nam với các em học sinh. Việc tham gia học tập CTTT hứa hẹn mở ra rất nhiều cơ hội cho các em như: có được bằng đại học do cơ sở giáo dục có uy tín ở nước ngoài cấp, có cơ hội thực tập hưởng lương tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới và có cơ hội làm việc cho các công ty nước ngoài sau khi tốt nghiệp.

Image may contain: 11 people, people smiling, people sitting

Bắt đầu từ ngày 09-01-19, các học sinh này sẽ được thực tập tại Chương trình tiên tiến, Khoa Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Viện Khoa học Sự sống, Trung tâm Địa tin học, Trung tâm ADC, Trung tâm Ươm tạo công nghệ và Hỗ trợ khởi nghiệp.

Đợt thực tập này được mong đợi sẽ tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm môi trường học tập và nghiên cứu tại ĐHNLTN, góp phần đưa ĐHNLTN trở thành một trong các lựa chọn của các em để theo học chương trình đại học.