Lễ ký MOU hợp tác giữa trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và các trường cấp 3 tại Philippines

10 Jan 2019 Quản trị viên CTTT

Ngày 08-01-2019 vừa qua, PGS. TS. Trần Văn Điền đã tiếp đón và có buổi làm việc với đại diện đoàn các trường cấp 3 Philippines. Trong buổi lễ, hai bên đã cùng nhau trao đổi thảo luận về những cơ hội và tiềm năng hợp tác về giáo dục đại học giữa trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và một số trường cấp 3 tại Philippines. Image may contain: 2 people, people standing

PGS. TS. Trần Văn Điền (Hiệu trưởng Nhà trường) và đại diện các trường cấp 3 Philippines

Sinh viên hiểu được sự đa dạng văn hóa của Việt Nam với nhiều dân tộc khác nhau. Cơ hội để làm quen với môi trường học tập tại đại học Nông Lâm cũng như các trường ĐH thành viên khác của Đại học Thái Nguyên. Sinh viên có thể lấy được 2 bằng đại học cùng lúc do các trường đại học thành viên của TNU cho phép sử dụng tín chỉ trùng lặp. Gặp gỡ sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau tại TUAF (7 nước). Sự phong phú của các địa điểm du lịch. Chi phí sinh hoạt rất rẻ.

Thể hiện sự tin tưởng đối với việc hợp tác giữa hai trường. Phó chủ nhiệm của hệ thống các trường trung học ở Philippin Rất cảm kích vì sự hợp tác giữa hai trường, sự tiếp tục ký kết của MOU sẽ tiếp tục đem lại nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Image may contain: 7 people, indoor

Nhấn mạnh rằng để có thể tồn tại và phát triển trong thế kỷ 21 thì các trường cần phải liên kết với nhau.

Hi vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều sự hợp tác giữa hai đơn vị với nhau trong tương lai. Tin tưởng rằng sự hợp tác sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp.