Hội thảo "Cuộc sống và cơ hội học tập tại Đại học New England, Úc" - PGS. TS. Paul Kristiansen vào ngày 10-01-2019

11 Jan 2019 Quản trị viên CTTT

Vào ngày 10 tháng 01 năm 2019 vừa qua, Văn phòng Chương trình tiên tiến (CTTT) đã trân trọng tổ chức buổi hội thảo về "Cuộc sống và cơ hội học tập tại Đại học New England, Úc". Tham dự buổi hội thảo, đặc biệt có sự góp mặt của PGS. TS. Paul Kristiansen từ trường Đại học New England, Úc, đại diện VP CTTT, đại diện Trung tâm ươm tạo và hỗ trợ khởi nghiệp, các trường đối tác cấp 3 Philippines cùng toàn thể sinh viên CTTT.

Image may contain: 3 people, people sitting and indoor

Đầu tiên, TS. Hoàng Hải Thanh đã giới thiệu về buổi hội thảo và trân trọng giới thiệu khách mời từ những phòng ban và khoa chuyên môn. PGS. Paul đã thảo luận về những liên kết về hệ thống giáo dục ở Việt Nam với UNE trong một số lĩnh vực như (Sản xuất cây trồng, Khoa học đất, Sản xuất vật nuôi và những khoa chuyên môn khác). Ông cũng giới thiệu cho những người tham dự về tiềm năng cơ hội học tập và nghiên cứu tại trường Đại học New England, Úc. 

Image may contain: 2 people, people sitting and indoor

Tiếp đến, PGS. Paul đã giới thiệu với buổi hội thảo về một số ngành rất có tiềm năng tại Armidale, Úc cũng như nguồn lực giảng dạy chuyên nghiệp tại trường họ.

Image may contain: 5 people, people sitting and indoor

Cuối bài giới thiệu, PGS. Paul đã nói về những khía cạnh cuộc sống khi học tập và làm việc tại Armidale, Úc, như chi phí sinh hoạt hàng tháng, tiền thuê nhà, công việc bán thời gian hay cũng như cơ hội để khám phá nước Úc và văn hóa nước Úc.

Image may contain: 9 people, people smiling, people standing

Buổi hội thảo đã tiếp diễn với những câu chuyện kinh nghiệm học tập từ một trong những cựu sinh viên của trường Đại học New England hiện đang làm việc tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Image may contain: 1 person, standing