Khám phá Chương trình đào tạo tiên tiến quốc tế và Định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT

14 Apr 2019 Quản trị viên CTTT

Ngày 14-04-2019, Văn phòng Chương trình tiên tiến (CTTT) đã tổ chức sự kiện “Khám phá Chương trình đào tạo tiên tiến quốc tế và Định hướng nghề nghiệp” cho học sinh THPT các trường Mỏ Trạng, Sông Công và Ngô Quyền tại trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên. Chương trình giao lưu có sự tham gia của GS. Nguyễn Thế Hùng, Phó hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, sinh viên quốc tế đến từ Pháp, Philippine, Lào, Nigieria, Mozambic và gần 150 học sinh THPT đến từ các trường THPT Mỏ Trạng, THPT Sông Công và THPT Ngô Quyền.

Tại Chương trình các bạn học sinh THPT đã được nghe chia sẻ về cơ hội học tập trong môi trường quốc tế, cơ hội đi trao đổi ở các nước tiên tiến. Đồng thời là cơ hội trải nghiệm môi trường học tập năng động.

Các bạn cũng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc được thực hiện bởi các bạn sinh viên Lào, Philippine và Nigeria và Mozambic. Đại diện học sinh của ba trường THPT Mỏ Trạng, Sông Công và Ngô Quyền đã tham gia giao lưu với các bài hát trẻ trung. Các tiết mục trò chơi sôi động với sự tham gia của đông đảo các em học sinh và các bạn sinh viên quốc tế đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho sự kiện.

Ngoài ra các bạn học sinh còn được tham quan khu ký túc xá, dành cho sinh viên Chương trình tiên tiến, can-tin 4.0 hiện đại và chụp ảnh cùng các bạn sinh viên quốc tế trong khuôn viên xanh, sạch, đẹp của Nhà trường.

Buổi giao lưu thật sự đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh THPT trong việc định hướng tương lai của bản thân và mở ra nhiều cơ hội cho các bạn để đến gần hơn với môi trường giáo dục quốc tế đầy năng động.