TẾT YÊU THƯƠNG 2020 – CHIA SẺ HẠNH PHÚC

24 Dec 2019 Quản trị viên CTTT

Ngày 19/12/2019 vừa qua, Văn phòng Chương trình tiên tiến phối hợp cùng với Trung tâm Bảo trợ và Công tác Xã hội tỉnh Thái Nguyên tổ chức sự kiện “Tết yêu thương 2020 – Chia sẻ hạnh phúc”. Sự kiện này được tổ chức với mục đích mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm một Giáng sinh an lành và một cái Tết tràn đầy hạnh phúc.

Trong sự kiện này, ngoài sự góp mặt của các bạn sinh viên quốc tế, còn có cả sự tham gia của các bạn sinh viên tình nguyện đến từ khoa Môi trường cùng với các bạn nhỏ đến từ nhóm con em giảng viên Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Trải dài suốt sự kiện là các tiết mục văn nghệ giao lưu giữa các bạn sinh viên CTTT, những tiết mục nhảy sôi động của nhóm  Kid cùng với tiết mục hát do chính các bạn nhỏ của Trung tâm thể hiện. Ngay sau đó là phần tặng quà với những món quà nhỏ xinh được chính các bạn sinh viên CTTT chu đáo chuẩn bị.

Có lẽ, đẹp nhất, đáng yêu nhất trong cả sự kiện ngày hôm nay chính là nụ cười hạnh phúc của những bạn nhỏ, những cụ già ở Trung tâm. Mong sao những nụ cười ấy sẽ còn luôn sang mãi trên những đôi môi này.