ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HANDONG GỬI TẶNG SÁCH GIÁO KHOA NHƯ MỘT MÓN QUÀ

25 Nov 2020 Quản trị viên CTTT

     Ngày 25/11/2020, thay mặt Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (TUAF), Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng phòng nghiên cứu và  hợp tác Quốc tế đã trân trọng nhận bộ giáo trình từ Trường Đại học Quốc tế Handong (HGU) trong khuôn khổ của UNESCO Dự án UNITWIN.

     Bất chấp sự bùng phát bất ngờ của đại dịch Covid-19, HGU thông qua dự án UNITWIN của UNESCO và TUAF vẫn đang tìm cách duy trì mối quan hệ đối tác tuyệt vời. Nhằm hỗ trợ Việt Nam nói chung và TUAF nói riêng nâng cao chất lượng đào tạo, HGU đã gửi 21 giáo trình bao gồm các lĩnh vực từ môi trường, nông nghiệp đến tài chính do các tác giả uy tín trên thế giới biên soạn. Những cuốn sách này được lựa chọn dựa trên khảo sát về nhu cầu sách của giảng viên TUAF được thực hiện vào tháng 9 năm 2020.

Một số cuốn sách nổi bật là:

  • Nghiên cứu môi trường
  • Thu hẹp khoảng cách kỹ năng mềm
  • Các nguyên tắc cơ bản về quản lý tài chính

      Vào ngày 25 tháng 11 năm 2020, thay mặt cho TUAF, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thọ - Giám đốc Văn phòng Nghiên cứu và Các vấn đề Quốc tế đã nhận được những cuốn sách này hiện có tại thư viện của TUAF để giảng viên và sinh viên truy cập.

     TUAF chân thành cảm ơn HGU và dự án UNESCO UNITWIN đã đóng góp vào việc cải thiện điều kiện giáo dục. Hy vọng trong thời gian tới, hai trường sẽ có nhiều hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực khác như chuyển giao công nghệ, đào tạo, trao đổi sinh viên.

 

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thọ trao tặng lại sách cho Quản lý thư viện

Sách được gửi tặng bởi trường quốc tế Handong