TƯ VẤN TUYỂN SINH CHO TRƯỜNG CẤP BA THE BRIDGEWATER CỦA PHILIPPINES

16 Mar 2022 Quản trị viên CTTT

Ngày 15/03/2022 đã diễn ra một buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến giữa các cơ sở đào tạo quốc tế ở Thành phố Thái Nguyên (trong đó đặc biệt bao gồm Chương trình tiên tiến Đại học Nông Lâm Thái Nguyên) và trường cấp ba The Bridgewater của Phi-líp-pin.

(Ảnh chụp bà Ma. Filipina Ramos – Hiệu trưởng trường The Bridgewater, cô Lý Thị Thùy Dương – Giám đốc CTTT (DHNLTN), cô Phạm Thị Thanh Huyền – Cán bộ CTTT (DHNLTN), anh King Joshua Reyes – Sinh viên đã tốt nghiệp bằng cử nhân tại CTTT (DHNLTN) và đang theo học chương trình thạc sĩ DAAD)

Buổi tư vấn đã giúp các bạn học sinh hiểu hơn về các chương trình học tập quốc tế của Chương trình tiên tiến cũng như có cái nhìn khái quát về môi trường sống và học tập tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên qua chia sẻ thực tế của bạn sinh viên King Joshua Reyes.

Bạn King Joshua Reyes

(Bạn King Joshua Reyes)

Điểm đặc biệt khi theo học tại CTTT DHNL mà hiếm các chương trình đào tạo quốc tế khác có được chính là các cơ hội được đi học trao đổi từ 1 kỳ cho đến 2 năm tại vô vàn các quốc gia thú vị như Đức, Úc, Canada, Pháp, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, In-do-ne-si-a và các quốc gia châu Á khác… http://aep.tuaf.edu.vn/en/course/12/exchange-study

Xin chào, em là học sinh lớp 11 tại trường. Không biết chương trình mình có cung cấp học bổng không ạ? Nếu có thì mức học bổng cao nhất chương trình cung cấp là bao nhiêu vậy ạ? Nếu em muốn đăng ký học bổng thì cần những điều kiện gì ạ?

Cô Phạm Thị Thanh Huyền – Cán bộ CTTT (DHNL):

Chào em, CTTT (DHNL) hiện tại có cung cấp học bổng từ 50% đến 100% (7140 đô la). Để nhận được các suất học bổng giá trị của CTTT, em cần phải có những điều kiện tiên quyết sau:

- Không phải là công dân Việt Nam

- Trình độ Tiếng Anh cao

- Động lực mạnh mẽ

- Bằng cấp ba được dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh hoặc chứng chỉ IELTS từ 5.5 trở lên

Để biết thêm chi tiết về các tài liệu đăng ký học, mời em xem thêm tại link website của chương trình: http://aep.tuaf.edu.vn/en/admission/21-tuaf-scholarship-2022-available

***Buổi giao lưu đã diễn ra hoàn toàn thành công và tốt đẹp. Nếu các bạn độc giả có thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ tới địa chỉ email của CTTT tại: aep.admissions@tuaf.edu.vn hoặc nhắn tin tới trang Facebook chính thức của CTTT: Advanced Education Program – Chương trình tiên tiến quốc tế https://www.facebook.com/AEP.TUAF