BUỔI GẶP MẶT GIỮA ĐẠI DIỆN DAAD HÀ NỘI VÀ CÁC CHỦ NHÂN CỦA HỌC BỔNG TOÀN PHẦN THẠC SỸ DAAD - TUAF 2021

18 May 2022 Quản trị viên CTTT

BUỔI GẶP MẶT GIỮA ĐẠI DIỆN DAAD HÀ NỘI VÀ CÁC CHỦ NHÂN CỦA HỌC BỔNG TOÀN PHẦN THẠC SỸ DAAD - TUAF 2021

Sáng ngày 18/05/2022, tại hội trường A1, Trường đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Thái Nguyên đã diễn ra buổi gặp mặt giữa đại diện DAAD Hà Nội và các bạn đã nhận được học bổng toàn phần thạc sỹ DAAD - TUAF 2021.

Chương trình Học bổng DAAD -TUAF (học bổng hợp tác giữa Trường đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Thái Nguyên và Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức)  là chương trình học bổng Thạc sĩ do cơ quan Trao đổi Hàn Lâm Đức DAAD tài trợ toàn phần năm 2021. Học bổng cung cấp nhằm đẩy mạnh hệ thống giáo dục, có định hướng quốc tế để có những khả năng đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước và các nước trong khu vực Đông Nam á. 

Buổi gặp mặt có sự góp mặt của Ông Stefan Hase-Bergen Trưởng đại diện văn phòng DAAD Hà Nội, thầy Nguyễn Viết Hưng Phó hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, cô Lý Thị Thuỳ Dương Giám đốc Văn phòng Chương trình tiên tiến, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và các bạn thạc sỹ của học bổng DAAD - TUAF.

Tại buổi gặp mặt, Ông Stefan Hase-Bergen, thầy Nguyễn Viết Hưng và cô Lý Thị Thuỳ Dương đã gặp gỡ với sinh viên được học bổng daad 2021, chia sẻ về sự hợp tác giữa DAAD và TUAF. Đặc biệt, các bạn sinh viên thạc sĩ nhận được học bổng DAAD đã trình bày trải nghiệm của mình trong quá trình học tập và các hoạt động khác tại Việt Nam. Tổng kết buổi gặp mặt, thầy Phó hiệu trưởng Nguyễn Viết Hưng đã bày tỏ hy vọng rằng sự hợp tác giữa TUAF và DAAD luôn gắn kết, bền vững và lâu dài.

 

Đại diện DAAD Hà Nội, Đại diện Trường Đại học Nông Lâm và các bạn đã nhận được học bổng toàn phần thạc sỹ DAAD - TUAF 2021.

Bạn Khuzaimah - sinh viên người Indonesia chia sẻ về trải nghiệm của mình trong quá trình học tập và các hoạt động khác tại Việt Nam

Ông Stefan Hase-Bergen và thầy Nguyễn Viết Hưng