VINH DANH SINH VIÊN ĐẠT GIẢI VÀNG K53 NĂM HỌC 2021-2022

25 Nov 2022 Quản trị viên CTTT

Đặng Thu Trang là sinh viên K53 ngành Khoa học và quản lý môi trường CTTT. Ngay từ khi vào, Trang đã chứng tỏ rõ năng lực học tập và khả năng tham gia hoạt động ngoại khóa. Điều đó đã được xác thực qua kết quả cuối cùng năm học 2021-2022, Đặng Thu Trang đạt được giải vàng sau khi qua sự lựa chọn của Văn phòng chương trình tiên tiến.

Hãy cùng nghe cảm nhận khi nhận giải và chia sẻ về kinh nghiệm học tập nhé:

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô đã đồng hành cùng em trong suốt thời gian năm thứ nhất của sinh viên đại học, thầy cô đã tạo cơ hội cho em để có được những trải nghiệm mà không phải sinh viên nào ngoài kia cũng có được. những sự hộ trợ của thầy cô có ý nghĩa rất lớn đối với bản thân em, khiến em trưởng thành và tự tin hơn với lựa chọn hiện tại của mình.  Giải thưởng vàng có lẽ là niềm tự hào lớn nhất của em từ khi em học tập tại trường, đó cũng là một phần khiến em có thêm động lực học tập và cải thiện bản thân.

Để đạt được thành tích này, em đã có đủ những tiêu chí bên văn phòng đề ra đặc biệt là học lực và kết quả học tập. Dưới đây em xin chia sẻ một vài kinh nghiệp trong thời gian học tập:

Đầu tiên, ngoài thời gian học tập trên lớp, em sẽ dành 2 tiếng học thêm tại nhà với 1 thời khóa biểu nhất định, (ví dụ : ngày đàu tuần sẽ học kỹ năng nghe và đọc, ngày tiếp theo học kỹ năng nói và viết, có thể thay đổi thời khóa biểu theo nhu cầu, nghỉ 1 ngày trong tuần và thay vào đó là nghe nhạc hoặc đọc sách cải thiện tinh thần). Kết hợp những ứng dụng học tập có trên điện thoại để khiến việc học hành bớt áp lực hơn như quizlet, elsa, cake, ... .trong thời gian đầu có thể bản thân chưa quen với việc chỉ học một môn trong suốt học kỳ, các bạn có thể cảm thấy chản nản hoặc mất năng lượng, để khắc phục điều đó, bên văn phòng sẽ có những sự kiện hoặc trải nghiệm ngoài trời cho sinh viên nhằm thúc đẩy khả năng giao tiếp tiếng anh, giúp các bạn giải trí sau những tuần học đầy áp lực. và đừng quên tìm hiểu, chia sẻ với các anh chị khóa trên đặc biệt là người nước ngoài về những thắc mắc hay khó khăn để tận hưởng thời gian của sinh viên năm nhất một cách trọn vẹn nhé. Chúc các bạn đạt được những kết quả học tập như mong muốn. "

Hãy cùng chúc mừng cô gái của chúng ta nhé!