KÝ TÚC XÁ AEP – NGÔI NHÀ CHUNG CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN

24 Feb 2021 Quản trị viên CTTT

Với mong muốn mang đến cho sinh viên môi trường giáo dục quốc tế, Chương trình tiên tiến xây dựng 2 Khu ký túc xá (KTX)  được lắp đặt mạng internet, bình nóng lạnh, công trình phụ khép kín.

Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên (TUAF) có một hệ thống gồm 6 tòa nhà ký túc xá (từ K1 - K6), trong đó sinh viên AEP sống trong tòa nhà K3 và K5, là hai tòa nhà được trang bị tốt nhất. Chất lượng của 2 tòa nhà ký túc xá tốt hơn nhiều so với các kí túc xá khác về không gian, thiết bị và tiện nghi.

  • Với công trình khép kín, cơ sở vật chất hiện đại, điện nước đầy đủ;
  • Phòng tiêu chuẩn sẽ có 4 giường, có đầy đủ bàn ghế, tủ quần áo, nóng lạnh, các bạn sinh viên Việt Nam sẽ được ở cùng với các bạn sinh viên quốc tế để giao lưu và trao đổi văn hóa, các bạn sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội học tiếng Anh cùng với các bạn sinh viên quốc tế.
  • Ngoài ra, còn có phòng chất lượng cao, mỗi phòng có 2 sinh viên ở, có đầy đủ điều hòa, nóng lạnh, tủ quần áo và bàn ghế riêng.
  • An ninh trật tự đảm bảo, tuyệt đối an toàn.
  • Môi trường sống xanh, sạch, đẹp.
  • Sân ở ký túc xá rất rộng, là một điểm cộng cho bạn sinh viên nào thích thể thao, chiều chiều xuống đi bộ, chạy bộ, đánh cầu lông cũng rất thú vị và mát mẻ đấy.
  • Khoảng cách từ ký túc xá đến các giảng đường, của hàng tiện ích, siêu thị cũng rất gần, rất thuận tiện cho việc đi lại.
  • Đội ngũ cán bộ làm việc trách nhiệm cao, thân thiện, phục vụ sinh viên và lưu học sinh học tập tại trường.

Giá cho một chỗ ở tại ký túc xá là từ 200.000 đến 1.500.000 VNĐ/ sinh viên/tháng, tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn.

Phòng Tiêu Chuẩn

(200.000/VNĐ/ sinh viên/tháng

 Miêu tả: Phòng được thiết kế dành cho 4 bạn sinh viên. Phòng có 4 giường, 4 bộ bàn ghế, 4 tủ quần áo và 1 bình nóng lạnh

Phòng Chất Lượng Cao (750.000 - 1.500.000/VNĐ/sinh viên/tháng)

Miêu tả: Phòng được thiết kế dành cho 1 hoặc 2 bạn sinh viên. Phòng có 2 giường, 2 bộ bàn ghế, 2 tủ quần áo, điều hòa và nóng lạnh

 Vì sự an toàn của bạn, sinh viên phải thông báo cho quản lý sinh viên của AEP trước khi rời khỏi ký túc xá.

 Nếu sau khi nhập học bạn chưa được xếp vào một phòng của ký túc xá, bạn có thể liên hệ với Văn phòng của AEP để được hỗ trợ.