Hành trình tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên

02 Apr 2021 Quản trị viên CTTT

Nhằm giúp các bạn học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021, sáng ngày 30/3/2021 Chương trình tiên tiến (CTTT) – Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên tiếp tục chuỗi hành trình tới các trường PTTH nhằm thực hiện hoạt động tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp. Điểm đến lần này là các Trường PTTH tại thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

Chương trình tư vấn tuyển sinh của 2021 Chương trình tiên tiến (CTTT) đã nhận được sư đồng tình và sự quan tâm nhiệt tình từ phía BGH nhà trường và các em học sinh. Thông qua hoạt động này Chương trình tiên tiến (CTTT) – Trường ĐH Nông Lâm có thêm mối quan hệ thân hữu với Trường PTTH Bắc Sơn, THPT Lê Hồng Phong, THPT Phổ Yên và các em học sinh cũng có thêm những thông tin tuyển sinh bổ ích và kịp thời, giúp các em có thêm nhiều lựa chọn cho các ngành học chính quy và các chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

Buổi tư vấn tuyển sinh còn là dịp để các em học sinh thể hiện tinh thần thân thiện, nhiệt tình khi tham gia vào các trò chơi vui nhộn, bổ ích để nhận được các phần quà thiết thực. Buổi tư vấn tuyển sinh kết thúc với nhiều niềm vui, hy vọng ngôi nhà chung AEP sẽ được chào đón thêm nhiều thành viên mới đến từ các Trường PTTH tại thị xã Phổ Yên

Bên cạnh chương trình tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT, Trường ĐH Hà Nội còn tư vấn online qua địa chỉ https://www.facebook.com/AEP.TUAF dành cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh có nhu cầu quan tâm trong khắp cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của hành trình tư vấn tuyển sinh:

 

Các bạn học sinh THPT chụp ảnh cùng đoàn tư vấn