Buổi tư vấn tuyển sinh với hệ thống trường Juan Sumulong Memorial của Philippines

06 Jun 2022 Quản trị viên CTTT

Vào ngày 06/06/2022, Chương trình tiên tiến (DHNLTN) đã có cơ hội được giao lưu với hệ thống trường Juan Sumulong Memorial của Phillipines thông qua một cuộc họp trực tuyến.

Buổi chia sẻ có sự tham gia của các cán bộ, học sinh trường Juan Sumulong Memorial và cán bộ, giảng viên, sinh viên của Chương trình tiên tiến (DHNLTN).

Cô Lý Thị Thùy Dương – Giám đốc Chương trình tiên tiến (DHNLTN) đã giới thiệu về lịch sử, chương trình học, các thành tựu cũng như các học bổng của Chương trình.

Ngoài ra, thầy Nikki - giảng viên tại CTTT (DHNLTN) còn đưa ra những chia sẻ từ góc nhìn của thầy lý do tại sao các bạn học sinh/sinh viên nên chọn vào học CTTT (DHNLTN). Thầy đặc biệt đề cập đến lợi thế thực hiện nghiên cứu tại Việt Nam. Thầy cũng đã hướng dẫn nhiều sinh viên tại CTTT (DHNLTN) và đã thành công xuất bản các đề tài nghiên cứu cùng với sinh viên của mình.

Bên cạnh đó, hai bạn sinh viên K49 của CTTT (DHNLTN) cũng đã có những chia sẻ về những trải nghiệm học tập cũng như đời sống sinh viên tại CTTT (DHNLTN) qua 5 năm học tập tại Chương trình. Các bạn đã được tham gia những lớp học của các giảng viên đến từ Đức và được tham gia nhiều chuyến đi thực địa tới nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Tam Đảo, Ba Vì… Chưa hết, CTTT (DHNLTN) cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như các ngày lễ tết, ngày hội thể thao... nhằm kết nối các bạn sinh viên cũng như góp phần tạo nên một đời sống sinh viên năng động và ý nghĩa nhất khi các bạn học tại đây.

Kết thúc buổi giao lưu là phần hỏi đáp giữa các bạn học sinh trường Juan Sumulong Memorial và các thầy cô của CTTT (DHNLTN). Đã có rất nhiều câu hỏi thú vị được đặt ra cho CTTT (DHNLTN). 

Hi vọng rằng trong tương lai Chương trình tiên tiến sẽ được đón tiếp thật nhiều học sinh đến từ Juan Sulumong Memorial.