SINH VIÊN TIÊN TIẾN VỚI VĂN HÓA DU LỊCH

18 Aug 2022 Quản trị viên CTTT

Thái Nguyên là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của khu vực trung du miền núi phía Bắc, cũng như cả nước. Đặc biệt, trong nhiều năm trở lại đây, các trường đại học tại Thái Nguyên là điểm đến của nhiều sinh viên quốc tế. Đây chính là đối tượng khách du lịch tiềm năng, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Thái Nguyên nói riêng.

Các bạn sinh viên quốc tế của chương trình tiên tiến trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã đưa trải nghiệm cá nhân và địa điểm văn hóa du lịch ở Việt Nam nói chung cũng như tỉnh Thía Nguyên nói riêng vào trong kênh youtube cá nhân của các bạn ấy. Khi mà đi du lịch, các bạn có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm ở vùng đất mới, khác với những vùng đất trước đó các bạn đã từng sống và còn giúp giải tỏa căng thẳng nhờ những chuyến đi. Việc đưa hình ảnh văn hóa lên kênh youtube cá nhân giúp người xem kênh của các bạn ấy có thể tìm hiểu và hiểu thêm về nét văn hóa riêng của Việt Nam, các khu di tích lịch sử, bảo tàng, triễn lãm lịch sử và nghệ thuật,... tại Việt Nam. 

Bạn sinh viên quốc tế khác đã chia sẻ: " Tôi thích đi đến những ngôi chùa ở Việt Nam. Chúng tôi theo đạo Hồi, khác rất xa với Phật giáo ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ có thêm nhiều hiểu biết về nơi mà chúng tôi đang sống."

Chương trình tiên tiến trường Đại học Nông Lâm luôn có các chương trình ngoại khóa giúp các bạn sinh viên quốc tế hiểu thêm về nền văn hóa Việt Nam. Khi chọn địa điểm ngoại khóa, AEP luôn hướng đến các địa điểm mang đậm nét văn hóa để có thể giới thiệu và quảng bá đến các bạn nước ngoài. 

Dưới đây là video phỏng vấn các bạn sinh viên quốc tế của chương trình tiên tiến trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

https://youtu.be/IfZHLcs4F_U