Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp - Chương trình tiên tiến

16 Nov 2022 Quản trị viên CTTT

Ngày 11/11/2022 vừa qua, tại giảng đường A, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Khoa Văn phòng chương trình tiên tiến đã tổ chức Buổi lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho các bạn sinh viên khóa 50 ngành Công nghệ thực phẩm, ngành Khoa học và quản lý môi trường và ngành Kinh tế nông nghiệp

Buổi lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ đánh giá kiến thức và kỹ năng của sinh viên mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình, giúp các bạn vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.

Đến dự Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp có các thầy cô trong ban lãnh đạo Khoa, các thầy cô giảng viên của Khoa, các thầy cô ngoài Khoa , cùng sự góp mặt của các bạn sinh viên với các đề tài được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nội dung của các đề tài đa dạng và phong phú với nhiều lĩnh vực có tính ứng dụng thực tế cao.

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với tinh thần hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người. Mong rằng buổi lễ sẽ là dấu mốc quan trọng tiếp thêm tự tin cho các bạn vững bước vào đời, góp phần vào công cuộc phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp: