ĐỘI BÓNG ĐÁ NAM CTTT GIÀNH CÚP VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN (TUAF)

20 Mar 2023 Quản trị viên CTTT

Chúc mừng đội bóng đá nam – Chương trình tiên tiến đã giành cup vô địch giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Vào ngày 11 tháng 3 năm 2023 tại sân bóng trường Đại học Nông Lâm- ĐH Thái Nguyên đã diễn ra lễ khai mạc “ GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM".

Trải qua những giây phút căng thẳng và đầy kịch tính trong trận bán kết giữa đội quản lý tài nguyên và chương trình tiên tiến. Với chiến thắng 7-6 Chương trình tiên tiến đã giành được 1 vé vào thẳng vào chung kết. Tiến vào chung kết cùng tinh thần thi đấu không mệt mỏi, các chàng trai của chương trình tiên tiến đã chiến thắng xuất sắc trước đội chăn nuôi thú y với tỷ số 4-1 đã giành được giải cao nhất trận đấu.

Hòa chung cùng không khí chiến thắng vào ngày 20 tháng 3 năm 2023, Cô Lý Thị Thùy Dương Giám đốc Văn phòng Chương trình tiên tiến đã tặng quà và chúc mừng cả đội. Cảm ơn các chàng trai đã chiến đấu hết mình trong suốt 9 ngày thi đấu vừa qua, các bạn chính là niềm tự hào của đội, tinh thần thể thao cùng nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn sẽ là nguồn cảm hứng để Đội tiếp tục phát huy năng lực trong các giải đấu tiếp theo.

Chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đầy cảm xúc trong hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch của các bạn sinh viên chương trình tiên tiến nhé.