Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức buổi thảo luận cùng với Đại học Tasmania (UTAS), Australia

26 Apr 2023 Quản trị viên CTTT

Ngày 21 tháng 04 năm 2023 vừa qua, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức buổi thảo luận và xây dựng kế hoạch hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu năm 2023-2024 cùng với Đại học Tasmania (UTAS), Australia.

Buổi thảo luận được tổ chức trên cơ sở buổi làm việc ngày 22/11/2022 giữa Nhà trường và đại diện UTAS là PGS.TS. Stuart Crispin, Quyền Hiệu trưởng Trường Kinh tế và kinh doanh. Tại đây, các đại diện của UTAS đã có cơ hội trao đổi các cơ hội hợp tác có lợi cho giảng viên, sinh viên của cả hai trường bao gồm trao đổi giảng viên và trao đổi sinh viên trong các năm tới.

Đến dự buổi thảo luận có PGS. TS. Andrea Carr, Hiệu trưởng Trường dự bị đại học, kiêm Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế và kinh doanh thuộc Đại học Tasmania; TS. Mala Raghavan, Quyền Trưởng Khoa Kinh tế và kinh doanh của Trường Kinh tế và kinh doanh thuộc Đại học Tasmania; PGS. TS. Denni Arli, Trưởng Bộ môn Marketing, Trường Kinh tế và kinh doanh thuộc Đại học Tasmania và TS. Dương Nam Hà, Giảng viên ngành Kinh tế, Trường Kinh tế và kinh doanh thuộc Đại học Tasmania.

Các đại diện của UTAS đã trình bày bài tham luận về chủ đề Maketting cũng như đề xuất những kế hoạch hợp tác mới và những cách thức cải thiện chất lượng đào tạo giữa hai trường trong thời gian tới. Các chủ đề đa dạng, bao gồm các chương trình học bổng cho sinh viên, các chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên, và các hoạt động nghiên cứu cộng tác giữa hai trường