SINH VIÊN AEP HÀO HỨNG VỚI CHUYẾN ĐI THỰC TẾ!

13 Jul 2023 Quản trị viên CTTT

SINH VIÊN AEP HÀO HỨNG VỚI CHUYẾN ĐI THỰC TẾ! 

Vừa qua, vào ngày 20/6 và 21/6, các bạn sinh viên AEP đã tham gia một chuyến đi thực tế cho môn học Phát triển du lịch bền vững tại khu du lịch sinh thái Thái Hải và tham quan đồi chè La Bằng. Điểm đến nổi tiếng không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn hấp dẫn rất nhiều khách du lịch quốc tế đến tham quan.

Chuyến đi được hướng dẫn bởi thầy Ignatius P. Cahyanto, giảng viên Đại học Louisiana, Mỹ. Dù chỉ kéo dài trong 2 ngày, nhưng các bạn sinh viên AEP đã có những trải nghiệm đáng nhớ và thu thập thêm nhiều kiến thức quý giá

Các bạn sinh viên đã được làm quen và trải nghiệm các hoạt động trong chuyến đi thực tế qua 2 ngày như sau:

Ngày 1: Khu du lịch sinh thái Thái Hải

Thăm quan làng và khám phá văn hoá truyền thống dân tộc Tày. Từng ngôi làng truyền thống dân tộc Tày đã tái hiện một cách sống động, để các bạn được tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, lịch sử và truyền thống của dân tộc này. Trải nghiệm hương vị trà, bánh gai, rượu đặc sản mang đến trải nghiệm thú vị về ẩm thực địa phương.

Ngày 2: Đồi chè La Bằng

Chia sẻ với Chủ tịch hợp tác xã La Bằng về quá trình hình thành và phát triển mô hình kinh doanh bền vững. Tiếp xúc với người nông dân, hiểu thêm về quá trình hái chè và chăm sóc cây chè.

Thăm xưởng sản xuất, đóng gói các sản phẩm chè, Hồng trà, bánh chè lam, kẹo matcha.

Và đặc biệt không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp qua những bức ảnh, để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến hành trình này.

Hy vọng rằng chuyến đi thực tế này sẽ tiếp thêm động lực và khuyến khích tinh thần học tập của các bạn sinh viên AEP hơn nhé