Chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Jena, Đức trong dự án InKoNa

13 Jul 2023 Quản trị viên CTTT

Vừa qua từ ngày 26/04 đến ngày 30/07, Cô Đặng Thùy Linh, cán bộ VP CTTT trường Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên đã có chuyến thăm đặc biệt tại Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Jena Đức trong khuôn khổ dự án InKoNa. Đây là một chuyến đi ý nghĩa, mang đến cơ hội gặp gỡ và làm việc với các đối tác quan trọng, bao gồm cả giảng viên và gặp gỡ các bạn sinh viên.
Chuyến đi nhằm mục đích tổng kết dự án, báo cáo kết quả chương trình trao đổi sinh viên giữa các trường Đại học trong dự án, cùng với việc thảo luận về cơ hội hợp tác và tiếp tục chương trình trao đổi sinh viên với Trường Đại học Jena Đức và các trường ở Nam Mỹ.
Dự án InKoNa, với sự tài trợ từ DAAD, đã tạo ra một môi trường đa văn hóa và đa quốc gia cho sinh viên tham gia trao đổi tại các trường Đại học trong dự án. Đây là cơ hội tuyệt vời để mở rộng kiến thức chuyên môn, trải nghiệm văn hóa và giao lưu với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
Hy vọng rằng việc duy trì và nâng cao chất lượng chương trình trao đổi sinh viên sẽ tạo ra những cơ hội mới và đem lại những lợi ích lớn cho các bạn sinh viên AEP. 
CTTT (ĐH Nông Lâm) đang ngày càng phấn đấu để trở thành một chương trình học tập tốt nhất và mang đến những trải nghiệm giao lưu quốc tế cho các bạn sinh viên. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong nội dung học tập và nghiên cứu, mà còn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, tiếp cận với các phương pháp và công nghệ tiên tiến, và tạo dựng mạng lưới quan hệ quốc tế.
Hãy trở thành một phần của CTTT và khám phá những giá trị vượt trội từ học tập và giao lưu quốc tế. Đừng ngần ngại hãy đăng ký ngay nhé
Văn phòng chương trình Tiên Tiến
Zalo: 0373002229 ( Cô Linh) / 0987927980 ( Cô Giang)
Email: aep.admissions@tuaf.edu.vn
Facebook:https://www.facebook.com/AEP.TUAF/
Website: http://aep.tuaf.edu.vn//
Địa chỉ: Phòng A104, Khu hành chính B, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, đường Mỏ Bạch, thành phố Thái nguyên.