CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG CỦA SPORTS DAY

10 Mar 2024 Quản trị viên CTTT

CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG CỦA SPORTS DAY

Sáng hôm qua, ngày 9/3/2024, tại sân bóng đá Nhà Thi đấu Nông Lâm, sự kiện SPORTS DAY đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham gia nhiệt tình của 8 đội đến từ 4 trường cấp 3 tại Philippines (gồm: TRCS, LSIHS, DMRMINHS và CDLB) và các bạn sinh viên Chương trình tiên tiến (đến từ các quốc gia như Laos, Myanmar, Đông Timor, Zimbaque, Philippines, Pakistan, Viet Nam, Nigerian, Sierra Leonean,…) không khí tại sự kiện đã trở nên sôi động và hào hứng.

Với sự tham gia nhiệt tình và tinh thần đoàn kết, các đội đã cùng nhau tham gia vào 4 phần thi, bao gồm kéo co, chuyền quất, nhảy bao bố và hứng nước. Cảm xúc và sự hào hứng đã lan tỏa khắp sân, khi mỗi đội đều đổ hết tâm huyết và nỗ lực vào từng phút giây thi đấu.

Và sau những trận đấu kịch tính, chúng ta đã tìm ra được 6 đội xuất sắc nhất:

- Giải nhất thuộc về đội: NIGERIA TEAM

- Giải nhì thuộc về đội: PHO REAL

- Giải ba thuộc về đội: SELECT ARROWS

Ngoài ra, còn có 3 giải khuyến khích được trao cho các đội: BANANA CUTE; PRINCESS TEAM; MAIS NA KITA

Tuy vậy, ta không thể phủ nhận rằng mỗi đội đều đã thể hiện sự cống hiến và tinh thần đồng đội tốt đẹp cũng như khí thế khi tham gia vào các phần thi của ngày hội SPORTS DAY.

SPORTS DAY không chỉ là về những chiến thắng và giải thưởng, không chỉ là cơ hội để rèn luyện và nâng cao sức khỏe, SPORTS DAY cũng là cơ hội để các bạn học sinh và sinh viên giao lưu, kết nối và chia sẻ niềm đam mê thể thao cũng như làm quen và kết bạn mới. Đến từ đa dạng các quốc gia như Myanmar, Philippines, Zimbabwe, Timor-Leste, các bạn đã tạo nên một không gian văn hóa đa dạng và thú vị, đồng thời thể hiện tinh thần hòa nhập và giao lưu trên sân chơi thể thao.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng thành công của SPORTS DAY và nhìn lại những khoảnh khắc thú vị trong một ngày thể thao đầy ý nghĩa. SPORTS DAY đã chứng minh rằng thể thao không chỉ là về sức khỏe và cạnh tranh, mà còn là về tinh thần đoàn kết và hòa nhập. Xin chúc mừng tất cả các đội tham dự và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và kỷ niệm đáng nhớ trong những sự kiện thể thao sắp tới.

Hy vọng rằng sự kiện này sẽ tiếp tục được tổ chức thường niên và phát triển trong tương lai, mang lại nhiều trải nghiệm ý nghĩa và kỷ niệm đáng nhớ cho mọi người.