Sinh viên quốc tế giao lưu với học sinh THPT Lương Ngọc Quyến

24 Jan 2019 Quản trị viên CTTT

Ngày 23 tháng 01 năm 2019 vừa qua, với sự tham gia của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học sư phạm, Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh và Đại học Công nghệ thông tin truyền thông đã có buổi giao lưu với học sinh trường THPT Lương Ngọc Quyến. Các hoạt động sôi nổi của chương trình đã giúp học sinh hiểu về chính mình bằng cách nhận diện tính cách, sở thích, năng lực, giá trị sống của bản thân, hiểu về thị trường lao động nghề nghiệp, hiểu về ngành, nghề, trường mà các em sẽ lựa chọn.

Tại ngày hội, các bạn học sinh trường THPT Lương Ngọc Quyến (LNQ) đã được giao lưu văn nghệ với các bạn sinh viên nước ngoài đang học tập tại Chương trình tiên tiến (CTTT), Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Các bạn học sinh đã rất thích thú và đặt ra rất nhiều câu hỏi dành cho các bạn du học sinh. Không gian trưng bày về định hướng nghề nghiệp của Trường Đại học Nông Lâm có lẽ là thu hút nhất trong các khối trường của Đại học Thái Nguyên bởi đa số các bạn học sinh của Trường Lương Ngọc Quyến đều tập trung tại khu trưng bày.

Các bạn học sinh trường THPT Lương Ngọc Quyến đã rất thích thú khi được giao lưu cùng với sinh viên quốc tế CTTT với sự đa dạng văn hóa hay những tiết mục hết sức sôi động đến từ các nước Philippines và Nigeria.

Hãy cùng CTTT điểm qua một số hình ảnh trong buổi tư vấn hướng nghiệp:

Màn nhảy sôi động của du học sinh Philippines thu hút tất cả các bạn học sinh trường Lương Ngọc Quyến

Sinh viên Ebuka K48 CTTT giao lưu với các bạn học sinh

Tiết mục nhận được sự cổ vũ đông đảo của các bạn học sinh cấp 3

Sinh viên Ebuka K48 CTTT trực tiếp trả lời các câu hỏi của các bạn học sinh bằng tiếng Anh

Các bạn học sinh rất quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Nhà trường

Bộ phận tư vấn tuyển sinh cùng các bạn sinh viên CTTT