LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA 50 – 51 CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN NĂM 2024

23 Jan 2024 Quản trị viên CTTT

LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA 50 – 51 CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN NĂM 2024

Ngày 23/01/2024, Lễ tốt nghiệp của sinh viên khóa 50 và 51 Chương trình tiên tiến tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những dấu ấn khó quên đối với các bạn sinh viên và gia đình. Buổi lễ đã tạo nên một không khí rực rỡ và hứng khởi, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập của các bạn sinh viên.

Những tấm bằng tốt nghiệp là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên. Thời khắc nhận được tấm bằng là một thời khắc quan trọng vì nó ghi nhận công lao và thành tựu của họ trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu. 

Với kiến thức và kỹ năng đã đạt được, chúng tôi tin rằng sinh viên khóa 50 và 51 sẽ bước vào tương lai với sự tự tin và sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới. Buổi lễ tốt nghiệp không chỉ là kết thúc mà còn là sự mở đầu cho một chặng đường mới, nơi mà họ sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển bản thân.

Chúng ta hãy cùng gửi những lời chúc mừng tới tất cả các tân cử nhân Chương trình tiên tiến và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục vươn lên, cố gắng không ngừng nghỉ, tạo nên dấu ấn của một thế hệ sinh viên chương trình tiên tiến, năng động, sáng tạo và trở thành tấm gương sáng cho những thế hệ tiếp theo.

Chúc mừng các bạn đã hoàn thành hành trình đáng tự hào này!

Tin tức mới nhất